Sunday, December 7, 2014

GOOGLE Penguin Double-Take - Cảm xúc lẫn lộn

Nếu bạn tìm thấy một biến động đột ngột trong giao thông của tất cả các trang web của bạn do "Penguin Double-Take" cập nhật của Google của mình. Trong 10 ngày qua, Google đã cập nhật thuật toán của họ một cách không ngừng nghỉ. Google xác nhận về việc cập nhật Seoroundtable rằng "The Penguin triển khai đang diễn ra, và đây chỉ là ảnh hưởng của việc đó". Mặc dù các bản cập nhật tuần trước là "trung bình" loại cập nhật, đó là khoảng 2,0 đến 2,6 trên thang điểm 5. Tuy nhiên, bản cập nhật hiện nay là 3,07 trên thang điểm 5. Và nó là một "Penguin 3.0" cập nhật.


Dưới đây là ảnh chụp màn hình của sự thay đổi trong thuật toán của Google theo Algoroo,

Bạn cũng có thể theo dõi những thay đổi thuật toán trên Google bằng cách truy cập Algoroo.com . Vẫn không có bản cập nhật có sẵn trên moz.com về sự thay đổi thuật toán mới. Nhưng bạn có thể kiểm tra xem trang web của bạn được nhấn bởi bản cập nhật này hay không bằng cách kiểm tra trang web của bạn lưu lượng truy cập vào Google Analytics . Nếu trang web của bạn có một sự sụt giảm trong lưu lượng truy cập công cụ tìm kiếm hơn so với tuần trước đó sau đó trang web của bạn được nhấn bởi bản cập nhật chim cánh cụt.

Có trang web của bạn bị ảnh hưởng bởi các chú "chim cánh cụt" đôi mất cập nhật? Nếu bạn muốn thêm nhiều hơn về thông báo này, không chia sẻ nó trong phần bình luận dưới đây.

No comments:

Post a Comment